.

Là một chất phụ gia cho vữa khô được sử dụng rộng rãi, canxi formate có những ứng dụng quan trọng trong xây dựng, trang trí, chống thấm tầng hầm và các lĩnh vực khác. Việc thêm canxi formate vào vữa trộn khô có thể cải thiện các đặc tính của vữa, làm cho vữa trở nên kết dính và chịu nước hơn.

CÔNG DỤNG VÀ PHẠM VI SỬ DỤNG CANXI FORMATE TRONG NGÀNH XÂY DỰNG

Chức năng và công dụng của canxi formate trong ngành xây dựng

Là một chất phụ gia cho vữa khô được sử dụng rộng rãi, canxi formate có những ứng dụng quan trọng trong xây dựng, trang trí, chống thấm tầng hầm và các lĩnh vực khác. Việc thêm canxi formate vào vữa trộn khô có thể cải thiện các đặc tính của vữa, làm cho vữa trở nên kết dính và chịu nước hơn.

Phu gia vua kho canxi formate

Phụ gia vữa khô canxi formate

Các ứng dụng cụ thể của nó bao gồm:

1.    Thi công tường và sàn trong nhà: Canxi formate có thể cải thiện chất lượng tường và sàn bằng cách điều chỉnh thành phần của vữa để làm cho vữa trở nên tinh tế hơn, hiệu quả thi công tốt hơn.

2.    Xử lý rò rỉ tường ngoài: Trong xử lý tường ngoài, việc bổ sung canxi formate có thể làm tăng khả năng chống nước và chống nứt của vữa, giúp vữa không bị nứt, bong tróc khi sử dụng lâu dài.

3.    Chống thấm tầng hầm: Ứng dụng canxi formate còn bao gồm chống thấm tầng hầm. Trong chống thấm tầng hầm, việc bổ sung canxi formate có thể làm tăng khả năng chống thấm nước và chống nứt của vữa, giúp vữa bền hơn và chặt hơn, tránh rò rỉ ở tầng hầm.

Phu gia san xuat vua kho va keo dan gach

Phụ gia sản xuất vữa khô và keo dán gạch

Đặc biệt canxi formate được dùng làm chất phụ gia trong vữa trộn khô với các tính năng:

1.    Cải thiện độ dẻo của vữa: Canxi formate có thể tăng cường lực liên kết và độ dẻo của vữa, giúp vữa dễ thi công hơn và có thể lấp đầy các khoảng trống trên tường và mặt đất tốt hơn, làm cho vữa trở nên mỏng manh và lỏng hơn.

2.    Ngăn chặn vữa bị nứt: Sau khi canxi formate hòa tan trong nước, nó có thể làm chậm tốc độ đông cứng của vữa và giải phóng carbon dioxide trong quá trình đông cứng, thúc đẩy phản ứng cacbon hóa của vữa, từ đó cải thiện khả năng chống nước và chống nứt của vữa, và có thể tránh tốt hơn khi vữa phát triển các vết nứt trong quá trình đông cứng.

Nói tóm lại, canxi formate, với tư cách là một chất phụ gia quan trọng, có thể mang lại nhiều cải tiến hiệu suất khác nhau cho vữa trộn khô. Triển vọng ứng dụng của nó trong xây dựng và trang trí là rất rộng. Điều này rất quan trọng để cải thiện chất lượng vữa và đảm bảo chất lượng và độ an toàn của vữa.

 Với quá trình 9 năm phát triển, Đại Việt là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam cung cấp giải pháp về dây chuyền sản xuất vật liệu xây dựng và thiết bị công nghiệp. Với danh mục sản phẩm đa dạng bao gồm công nghệ nghiền đá và cát nhân tạo, công nghệ sản xuất gạch không nung tự động, hệ thống sấy cát đa tầng, công nghệ sản xuất vữa khô và keo dán gạch, cộng nghệ trạm trộn bê tông nhựa nóng, phụ gia cho vữa khô và keo dán gạch. Liên hệ ngay khi có nhu cầu: 0911.628.628.