Tin tức

Quá trình sở hữu dây chuyền công nghệ vữa khô diễn ra như thế nào?

Quá trình doanh nghiệp sở hữu dây chuyền công nghệ vữa khô do Đại Việt cung cấp diễn ra như thế nào? Mời quý doanh nghiệp xem chi tiết dưới đây.

Vữa khô trộn sẵn đang là xu hướng mới của ngành vật liệu xây dựng hiện nay. Việc sản xuất vữa khô trộn sẵn vừa đáp ứng được yêu cầu kỹ thuật cao cho các công trình, vừa tối ưu nguyên liệu, đạt hiệu quả sản xuất cao, tiết kiệm chi phí. Do đó nhiều doanh nghiệp muốn đón đầu xu hướng bằng cách đầu tư dây chuyền sản xuất vữa khô trộn sẵn do Đại Việt cung cấp.

Dưới đây là 4 giai đoạn trong quá trình doanh nghiệp sở hữu dây chuyền sản xuất vữa khô do Đại Việt cung cấp. Quý doanh nghiệp yên tâm bởi Đại Việt đã và đang thực hiện nhiều dự án cung cấp dây chuyền công nghệ vữa khô cho các doanh nghiệp từ Bắc vào Nam. Với 58/63 tỉnh thành đã sở hữu dây chuyền thiết bị máy móc hiện đại trong ngành sản xuất vật liệu xây dựng, nên chúng tôi tự tin là đơn vị dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

Hình ảnh dây chuyền vữa khô keo dán gạch của Đại Việt đang triển khai

Quá trình doanh nghiệp muốn sở hữu dây chuyền công nghệ vữa khô do Đại Việt cung cấp, đều trải qua 4 giai đoạn dưới đây

  • Giai đoạn 1: Trao đổi bước đầu về yêu cầu, phương án thiết kế, báo giá
  • Giai đoạn 2: Đồng ý hợp tác, ký kết hợp đồng, đặt mua máy móc, thiết bị
  • Giai đoạn 3: Lắp đặt dây chuyền, vận hành chạy thử dây chuyền công nghệ vữa khô
  • Giai đoạn 4: Chuyển giao công nghệ vữa khô, nghiệm thu, bàn giao

Giai đoạn 1: Trao đổi bước đầu về yêu cầu, thiết kế, báo giá

Thông thường, các doanh nghiệp liên hệ đến Đại Việt theo các thông tin dưới chân website, và có quá trình trao đổi thông tin sơ bộ về:

  • Nhu cầu sản xuất của doanh nghiệp bao nhiêu tấn một năm? Ví dụ sản lượng vữa khô doanh nghiệp mong muốn sản xuất mỗi tháng đạt 3.000 tấn, từ đó sẽ tính được công suất hoạt động của dây chuyền sao cho phù hợp. Một tháng dây chuyền hoạt động 24 ngày, mỗi ngày 10 tiếng, tương đương với mức công suất khoảng 10 tấn/ giờ. Việc xác định công suất phù hợp giúp dây chuyền hoạt động ổn định, tuổi thọ dây chuyền lâu hơn, tiết kiệm năng lượng tiêu thụ, tối ưu chi phí vận hành cho doanh nghiệp.
  • Nguyên liệu đầu vào khi làm vữa khô dạng cát ẩm, cát tinh, hay đá nghiền thành cát. Một số doanh nghiệp sử dụng cát sông, cần bước sấy khô để đảm bảo cát đạt chuẩn trước khi đưa vào sản xuất vữa khô. Do đó khi nắm được điều này, Đại Việt sẽ giúp doanh nghiệp lựa chọn thiết bị máy sấy cát phù hợp, để vữa khô sản xuất đạt chuẩn, tốt nhất.
  • Yêu cầu về vữa khô đạt chất lượng đầu ra như thế nào? Vữa khô thành phẩm, hoặc kết hợp sản xuất keo dán gạch… Doanh nghiệp cần làm rõ để Đại Việt tư vấn, lựa chọn thiết bị máy móc phù hợp phục vụ nhu cầu sản xuất.
  • Doanh nghiệp đã có mặt bằng lắp đặt, đã đầy đủ các giấy tờ để hoạt động sản xuất vữa khô chưa? Việc này được xác định rõ giúp doanh nghiệp có thể sản xuất vữa khô ngay khi lắp đặt và vận hành thử nghiệm máy.
  • Ngân sách đầu tư của doanh nghiệp nằm khoảng tài chính nào? Từ đó, Đại Việt sẽ lên phương án thiết kế dây chuyền công nghệ vữa khô phù hợp và tối ưu chi phí nhất cho doanh nghiệp.

Hình ảnh quá trình sở hữu dây chuyền công nghệ vữa khô

Sau khi nắm bắt được các thông tin sơ bộ ở trên, Đại Việt có thể khảo sát mặt bằng lắp đặt của doanh nghiệp hoặc doanh nghiệp có thể tham quan dây chuyền vữa khô Đại Việt đang triển khai cho khách hàng. Đại Việt sẽ đưa ra phương án thiết kế dây chuyền sản xuất vữa khô phù hợp cho doanh nghiệp từ:

  • Công suất dây chuyền phù hợp với sản lượng đầu ra doanh nghiệp mong muốn.
  • Các thiết bị cần thiết trong dây chuyền để hoạt động đảm bảo hiệu quả sản xuất vữa khô.
  • Dây chuyền sản xuất vữa khô tự động hay bán tự động theo mong muốn của doanh nghiệp.

Đại Việt đã có hơn 10 năm kinh nghiệm tư vấn, thiết kế, lắp đặt và chuyển giao dây chuyền công nghệ vữa khô trộn sẵn tại Việt Nam. Do đó các phương án thiết kế dây chuyền Đại Việt đưa ra luôn tối ưu nhất cho doanh nghiệp. Với mức ngân sách cùng nhu cầu sản xuất, Đại Việt đảm bảo, doanh nghiệp sẽ:

  • Được thiết kế phương án sản xuất hiệu quả dựa trên nguyên liệu đầu vào, nhu cầu sản xuất, ngân sách đầu tư, mặt bằng của doanh nghiệp sau khi Đại Việt đi khảo sát thực tế. Các bản thiết kế bao gồm: Layout mặt bằng lắp đặt, hệ thống thiết bị máy móc.
  • Được trao đổi thông tin trực tiếp về kỹ thuật của dây chuyền cùng chuyên gia, kỹ sư dày dặn kinh nghiệm của Đại Việt.
  • Được sở hữu dây chuyền thiết bị mới, máy móc công nghệ tiên tiến nhất.
  • Được thiết kế dây chuyền với công suất phù hợp nhất, tiết kiệm năng lượng, tối ưu chi phí vận hành.

Dây chuyền sản xuất keo dán gạch 10 tấn/giờ

Ví dụ về một layout thiết kế dây chuyền keo dán gạch cho khách hàng của Đại Việt

Sau khi Đại Việt đưa ra phương án thiết kế, doanh nghiệp nhất trí, đồng thuận về dây chuyền công nghệ vữa khô trộn sẵn, Đại Việt sẽ đưa ra mức báo giá chi tiết cụ thể. Đây chính là thời điểm Đại Việt cùng doanh nghiệp ngồi lại đôi bên để cùng trao đổi, thảo luận, điều chỉnh phương án sao cho tối ưu nhất đáp ứng tốt nhất nhu cầu sản xuất của doanh nghiệp.

Giai đoạn 2: Ký kết hợp đồng, đặt mua máy móc, thiết bị

Khi đôi bên đều thống nhất về thiết kế dự án, đồng ý với mức báo giá dây chuyền làm vữa khô, Đại Việt và doanh nghiệp cần:

Giao ước giữa Đại Việt và doanh nghiệp sản xuất vữa khô trộn sẵn:

  • Hợp đồng là giao ước hợp tác của Đại Việt cùng khách hàng. Đại Việt là bên cung cấp dây chuyền sản xuất vữa khô và chuyển giao công nghệ. Doanh nghiệp là đơn vị tiếp nhận dây chuyền công nghệ vữa khô để vận hành sản xuất theo đúng nhu cầu.
  • Nội dung giao ước trong hợp đồng: Thỏa thuận, quyền lợi, trách nhiệm của đôi bên. Các điều khoản được quy định chi tiết, rõ ràng, đảm bảo tốt nhất các vấn đề trong việc hợp tác, triển khai từ lúc bắt đầu cho đến khi bàn giao, nghiệm thu dự án.
  • Ký kết hợp tác: Là thời điểm chính thức đánh dấu hợp tác giữa Đại Việt cùng doanh nghiệp sản xuất vữa khô trộn sẵn. Sau khi ký kết, doanh nghiệp cần thực hiện một số điều khoản có trong hợp đồng, để Đại Việt tiếp tục triển khai các bước tiếp theo.

Hình ảnh vận chuyển thiết bị tang sấy dây chuyền vữa khô

Hình ảnh các tang sấy 3 tầng được đặt mua của hãng phục vụ sấy cát khô trong dây chuyền sản xuất vữa khô, keo dán gạch

Đại Việt tiến hành đặt mua thiết bị, máy móc trong dây chuyền công nghệ vữa khô trộn sẵn:

Đại Việt đặt mua máy móc thiết bị cho dây chuyền sản xuất vữa khô trộn sẵn theo đặt hàng của doanh nghiệp theo các điều khoản trong hợp đồng. Đại Việt hân hạnh là đại diện cho HUANGANG – Thương hiệu uy tín hàng đầu về dây chuyền sản xuất vữa khô và keo dán gạch tại Việt Nam.

  • Toàn bộ dây chuyền thiết bị làm vữa khô đều được nhập khẩu từ nước ngoài.
  • Dựa vào layout lắp đặt mặt bằng, thiết kế dây chuyền công nghệ vữa khô, Đại Việt đặt hãng làm máy móc, thiết bị có trong dây chuyền theo layout thiết kế.
  • Thời gian vận chuyển máy móc thiết bị làm vữa khô thường khoảng 2 tuần (trừ các ngày nghỉ lễ, thay đổi theo từng thời điểm cụ thể)
  • Đại Việt chịu mọi trách nhiệm về thủ tục, hải quan để đảm bảo tiến độ lắp đặt máy móc, thiết bị dây chuyền.
  • Sau khi máy móc, thiết bị làm vữa khô về cảng, Đại Việt sử dụng các phương tiện vận chuyển chuyên dụng đưa đến địa chỉ lắp đặt nhà máy sản xuất của doanh nghiệp.

Giai đoạn 3: Lắp đặt thiết bị máy móc, vận hành chạy thử máy

Đây là thời điểm, máy móc thiết bị của dây chuyền công nghệ vữa khô đã được đưa về mặt bằng lắp đặt. Giai đoạn này, Đại Việt sẽ thực hiện các bước sau:

  • Doanh nghiệp nhận bàn giao máy móc, thiết bị đúng theo hợp đồng ký kết
  • Các kỹ sư, chuyên gia của Đại Việt hỗ trợ lắp đặt máy móc, thiết bị của dây chuyền làm vữa khô
  • Sau khi lắp đặt, đội kỹ sư chuyên gia Đại Việt tiến hành chạy thử máy, cho tới khi hoạt động dây chuyền ổn định.

Lưu ý: Doanh nghiệp là đơn vị chịu các chi phí lắp đặt, vận hành chạy thử dây chuyền thiết bị làm vữa khô. Đại Việt có trách nhiệm hỗ trợ trong quá trình lắp đặt, vận hành chạy thử sau khi đã bàn giao máy móc, thiết bị cho doanh nghiệp. Điều này là một trong số các quy định đã được nêu rõ trong hợp đồng.

Hình ảnh lắp đặt dây chuyền vữa khô của Đại Việt

Hình ảnh thực tế trong quá trình lắp đặt dây chuyền vữa khô trộn sẵn cho doanh nghiệp Đại Việt đang triển khai

Giai đoạn 4: Đào tạo, chuyển giao công nghệ, nghiệm thu, bàn giao

Sau khi vận hành chạy thử máy móc thiết bị của dây chuyền ổn định, Đại Việt tiến hành đào tạo, chuyển giao công nghệ cho doanh nghiệp. Đại Việt luôn đồng hành, hỗ trợ cùng doanh nghiệp trong quá trình vận hành dây chuyền sản xuất vữa khô. Nên doanh nghiệp hoàn toàn yên tâm khi hợp tác cùng Đại Việt.

  • Đào tạo, chuyển giao công nghệ: Thời gian 1 đến 2 tuần các kỹ sư, chuyên gia của Đại Việt sẽ hướng dẫn, đào tạo sử dụng máy móc, thiết bị cho chuyên viên của doanh nghiệp trực tiếp vận hành máy móc.
  • Sau khoảng thời gian hoạt động nhất định, doanh nghiệp cùng Đại Việt thống nhất biên bản bàn giao, nghiệm thu dự án để kết thúc hợp đồng.

Kết luận: Trên đây là quá trình sở hữu dây chuyền công nghệ vữa khô do Đại Việt cung cấp. Hy vọng các doanh nghiệp sẽ có hình dung rõ ràng nhất khi tìm hiểu công nghệ sản xuất vữa khô trộn sẵn của Đại Việt. Quý vị có thể tham khảo thêm: 15 câu hỏi phổ biến nhất về dây chuyền vữa khô dành cho doanh nghiệp!

Liên hệ với Đại Việt theo thông tin dưới chân website! Xin cảm ơn!

Quý doanh nghiệp có thể xem nhiều video dự án Đại Việt đã triển khai tại đây!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *