Tin tức

Công suất của dây chuyền vữa khô phổ biến tại Việt Nam

Mức công suất của dây chuyền vữa khô phổ biến tại Việt Nam hiện nay là bao nhiêu? Đây là 1 trong TOP 15 vấn đề được nhiều doanh nghiệp quan tâm nhất về dây chuyền vữa khô. Bởi công suất làm việc sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới hiệu quả sản xuất, đáp ứng được nhu cầu của doanh nghiệp hay không?

Các mức công suất phổ biến của dây chuyền vữa khô tại Việt Nam

Công suất của dây chuyền vữa khô là khả năng dây chuyền sản xuất được bao nhiêu lượng vữa trên giờ. Từ đó tính được sản lượng vữa theo ca làm việc, theo ngày, tháng, năm. Doanh nghiệp dựa vào đó để biết mình cần lắp đặt công suất máy bao nhiêu cho phù hợp nhu cầu sản xuất, tối ưu chi phí tốt nhất. Tại Việt Nam, thị trường sử dụng vữa khô trộn sẵn đang dần nhộn nhịp. Nên công suất của dây chuyền sản xuất vữa khô đang có 3 cấp độ: Thấp, trung bình, cao. Công suất là sản lượng vữa tính theo tấn/h cho một mẻ trộn.

Công suất thấp của dây chuyền vữa khô khoảng 5 – 10 tấn/giờ

Công suất trung bình của dây chuyền vữa khô khoảng 10 – 30 tấn/giờ

Công suất lớn của dây chuyền vữa khô khoảng 30 – 60 tấn/giờ

Hình ảnh thực tế công suất của dây chuyền vữa khô 30 tấn/giờ Đại Việt đang lắp đặt cho khách hàng

Hình ảnh thực tế công suất của dây chuyền vữa khô 30 tấn/giờ Đại Việt đang lắp đặt cho khách hàng

Một số doanh nghiệp sản xuất kiểu hộ gia đình, sản lượng vữa tiêu thụ ít chủ yếu bán lẻ, hoặc bán cho các nhà thầu, dự án quy mô nhỏ thường lựa chọn công suất của dây chuyền vữa khô từ 10 tấn/giờ trở xuống. Đây cũng là mức công suất thấp nhất Đại Việt có thể cung cấp và lắp đặt dây chuyền sản xuất vữa khô. Với mức công suất thấp 10 tấn/giờ thì mỗi mẻ trộn sẽ được 10 tấn vữa khô. Như vậy 1 ngày làm việc ca 10 tiếng sẽ đạt được 100 tấn vữa khô, đóng bao 20kg sẽ được khoảng 5.000 bao. Đóng bao 50kg sẽ được khoảng 2.000 bao vữa.

Với công suất của dây chuyền vữa khô mức trung bình khoảng 10 – 30 tấn/giờ phù hợp với các doanh nghiệp sản xuất quy mô vừa. Mỗi ngày dây chuyền sản xuất được khoảng 5.000 – 15.000 bao vữa 25kg, 2.000 – 6.000 bao vữa 50kg. Tổng một tháng 25 ngày làm việc, sản lượng vữa khô sản xuất được khoảng 2.500  – 7.500 tấn vữa.  Như vậy, với mức công suất trung bình này, doanh nghiệp đảm bảo tiêu thụ vữa đầu ra ổn định, cung cấp vữa cho nhiều dự án.

Công suất của dây chuyền vữa khô từ 30 – 60 tấn/giờ được xem là mức công suất lớn tại Việt Nam. Các đơn vị lựa chọn công suất này đã có đầu ra tiêu thụ vữa đảm bảo ổn định, cung cấp lượng vữa lớn cho xây dựng. Mỗi mẻ trộn vữa sau 1 giờ đạt khoảng 30 tấn đến 60 tấn. Như vậy 1 ngày lượng vữa đạt được khoảng 300 tấn – 600 tấn vữa. Nhiều doanh nghiệp lắp thành 2 dây chuyền mỗi dây chuyền 30 tấn.

Hình ảnh dây chuyền công suất 60 tấn/ giờ thực tế Đại Việt lắp đặt cho khách hàng

Hình ảnh dây chuyền công suất 60 tấn/ giờ thực tế Đại Việt lắp đặt cho khách hàng

Như vậy, nếu doanh nghiệp có thị trường tiêu thụ vữa khô trộn sẵn rộng, quy mô lớn, xuất khẩu… hoàn toàn có thể nâng công suất lên 90 tấn, 120 tấn bằng cách gia tăng số lượng dây chuyền sản xuất. Một nhà máy có thể lắp 5, 6 dây chuyền 30 tấn nâng tổng công suất lên tới 150 tấn, 180 tấn… Một số quốc gia đã đạt mức công suất lớn, thậm chí còn lớn hơn nữa. Tại Việt Nam, vữa khô vẫn đang dần phát triển nên mức công suất 60 tấn/giờ gần như lớn nhất hiện nay. Đại Việt đã và đang lắp đặt các dây chuyền vữa khô đạt mức công suất 60 tấn/giờ.

Dưới đây là hình ảnh thực tế Đại Việt cung cấp lắp đặt công suất của dây chuyền vữa khô 60 tấn/giờ:

Hình ảnh thực tế công suất dây chuyền vữa khô 30 tấn/giờ

Hình ảnh thực tế công suất dây chuyền vữa khô 30 tấn/giờ

Hình ảnh dây chuyền vữa khô công suất 30 tấn được Đại Việt lắp đặt thực tế

Hình ảnh dây chuyền vữa khô công suất 30 tấn được Đại Việt lắp đặt thực tế

Hình ảnh Đại Việt lắp đặt dự án thực tế dây chuyền vữa khô 30 tấn trên giờ

Hình ảnh Đại Việt lắp đặt dự án thực tế dây chuyền vữa khô 30 tấn trên giờ

Hình ảnh dây chuyền vữa khô keo dán gạch của Đại Việt đang triển khai

Hình ảnh dây chuyền vữa khô keo dán gạch của Đại Việt đang triển khai lắp đặt 2 dây mỗi dây công suất 30 tấn/giờ – Tổng công suất 60 tấn/giờ

Hình ảnh silo chứa vật liệu cát, xi măng làm vữa khô và keo dán gạch

Hình ảnh 9 silo chứa vật liệu cát, xi măng làm vữa khô và keo dán gạch cho 2 dây chuyền công suất 60 tấn

Hình ảnh công suất của dây chuyền vữa khô 60 tấn giờ

Hình ảnh công suất của dây chuyền vữa khô 60 tấn giờ với 2 dây chuyền 60 tấn, mỗi dây 30 tấn/giờ

Hình ảnh tang sấy dây chuyền vữa khô 60 tấn/ giờ

Hình ảnh tang sấy dây chuyền vữa khô 60 tấn/ giờ

Xem video: Dây chuyền vữa khô 60 tấn/ giờ có 2 dây chuyền, mỗi dây chuyền công suất 30 tấn/ giờ. Xem đầy đủ các video dự án thực tế của Đại Việt tại kênh: Youtube Đại Việt JSC.

Doanh nghiệp cần lưu ý gì khi chọn công suất của dây chuyền vữa khô tối ưu

Trước khi chọn công suất của dây chuyền vữa khô phù hợp, doanh nghiệp cần hiểu rõ thị trường tiêu thụ vữa nằm trong khoảng nào. Thị trường rộng, lượng tiêu thụ lớn, xuất khẩu, cung cấp cho dự án xây dựng lớn… hay thị trường nhỏ hơn. Từ đó đưa ra bài toán về: Sản lượng vữa cần đạt được bao nhiêu tấn trên năm, trên tháng, trên ngày, trên giờ. Khi có đề bài rõ ràng, sẽ có các phương án tối ưu nhất.

Doanh nghiệp cần lựa chọn nhà cung cấp: Uy tín, kinh nghiệm, có tâm. Dù trong kinh doanh luôn đặt lợi nhuận hàng đầu, nhưng đi kèm vẫn là “đạo đức nghề nghiệp”. Nhà cung cấp sẽ đồng hành cùng doanh nghiệp từ yêu cầu bài toán, tìm phương án phù hợp, tối ưu chi phí nhất. Cho tới công đoạn lắp đặt, vận hành, hỗ trợ kỹ thuật. Đó là cả chặng đường dài cùng gắn bó, phát triển. Do đó, hãy lựa chọn đơn vị cung cấp công suất của dây chuyền vữa khô phù hợp “có tâm, có tầm”!

Đại Việt là đơn vị hơn 10 năm phát triển trong lĩnh vực cung cấp dây chuyền thiết bị ngành vật liệu xây dựng. Chúng tôi có hành trình dài mang công nghệ tiên tiến về với Việt Nam. Liên hệ ngay 0911.628.628 để được hiểu rõ về công suất của dây chuyền vữa khô, về thiết bị máy móc, tư vấn lắp đặt. Xin cảm ơn!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *