Dây chuyền máy nghiền đá 350 tấn/giờ

.

Dây chuyền máy nghiền đá 350 tấn được coi là dây chuyền nghiền đá quy mô lớn tại Việt Nam. Đây là xu hướng thay thế dần các hệ thống công nghệ lạc hậu, quy mô nhỏ.

Đại Việt xin giới thiệu phương án dây chuyền máy nghiền đá 350 tấn dùng cho đá bazan làm nguyên liệu thô, đạt độ bền rất cao và hàm lượng SiO2 vượt quá 50%. Các sản phẩm đầu ra bao gồm:

– Cát nhân tạo 0-5 mm,

– Đá sàng 5-10 mm,

– Kích thước đá 1*2 từ 10-25 mm,

– Kích thước đá 2*4 từ 25-40 mm 

– Có thể sản xuất đá nền từ 0-37,5 mm.

Thông tin chung về dây chuyền nghiền đá 350 tấn/giờ

Dây chuyền máy nghiền đá 350 tấndây chuyền nghiền đá quy mô lớn tại Việt Nam. Đây là xu hướng thay thế các hệ thống công nghệ lạc hậu, quy mô nhỏ. Bởi nó có nhiều ưu điểm vượt trội như năng suất cao, kinh tế tốt, ổn định và khả năng cung ứng linh hoạt hơn. Điều này đã khiến các doanh nghiệp khai thác đá tại Việt Nam dần chuyển hướng đầu tư sản xuất tập trung vào các dây chuyền sản xuất quy mô lớn.

Hình ảnh thực tế dây chuyền máy nghiền đá công suất 350 tấn/ giờ

Dây chuyền máy nghiền đá công suất 350 tấn/ giờ

Ở các nước phát triển, dây chuyền nghiền đá xây dựng thường có công suất lớn hơn nhiều so với 350 tấn/giờ, thậm chí có dây chuyền có công suất lên đến hàng nghìn tấn/giờ. Để xây dựng một trạm nghiền đá có dây chuyền máy nghiền đá 350 tấn/giờ, cần phải xem xét nhiều yếu tố và tiêu chuẩn như loại nguyên liệu thô nghiền, kích thước nguyên liệu thô sau khi nổ mìn, tỷ lệ tạp chất trong nguyên liệu thô, thành phẩm mong muốn, yêu cầu về hình dạng và tỷ lệ thu hồi sản phẩm.

Các dây chuyền nghiền đá nhỏ có thể dễ dàng làm hài lòng các nhà đầu tư với chi phí đầu tư ban đầu thấp nhưng sẽ sớm trở nên lỗi thời vì công nghệ vượt trội, tính ổn định và hiệu suất được tối ưu hóa thường chỉ xuất hiện trong các hệ thống quy mô lớn. Một hệ thống công suất cao có thể hoạt động ở công suất thấp, nhưng một hệ thống dây chuyền công suất thấp không thể làm ngược lại.

Dây chuyền sản xuất đá 350 tấn/giờ

Lựa chọn dây chuyền máy nghiền đá 350 tấn/h

Để xây dựng một dây chuyền máy nghiền đá 350 tấn phù hợp với nhu cầu thực tế, bạn hãy thử trả lời những câu hỏi sau:

  • Vật liệu đầu vào là loại đá gì? Đá bazan, vôi hay đá granite?
  • Sau khi phun cát, kích thước của đá thô là bao nhiêu?
  • Tỷ lệ phần trăm tạp chất trong nguyên liệu thô là bao nhiêu?
  • Kích thước mong muốn của thành phẩm?
  • Yêu cầu về hình dạng đá đầu ra và tỷ lệ thu hồi sản phẩm chính của toàn bộ thành phẩm đầu ra?

Như vậy, dây chuyền máy nghiền đá công suất 350 tấn được lên phương án phù hợp với nhu cầu thực tế từ nguyên liệu đầu vào, sản phẩm mong muốn đầu ra để có số lượng thiết bị, mặt bằng diện tích lắp đặt và chi phí đầu tư phù hợp nhất.

Mặt bằng lắp đặt máy nghiền đá và dây chuyền nghiền đá 350 tấn/h

Mặt bằng lắp đặt dây chuyền máy nghiền đá 350 tấn/h

Thành phần cấu tạo nên dây chuyền nghiền đá 350 tấn/h

Dây chuyền nghiền đá 350 tấn/ giờ sẽ cần máy cấp liệu, máy nghiền hàm, máy nghiền côn hình nón, máy sàng rung với quy trình nghiền đá như sau:

  • Đá thô kích thước lớn đưa vào máy cấp liệu chuyển vào máy nghiền hàm để nghiền đá sơ bộ.
  • Tiếp theo đá được nghiền sơ bộ được đưa vào máy nghiền côn hình nón để nghiền giảm kích thước xuống nhỏ hơn, phù hợp với tiêu chuẩn kỹ thuật của sản phẩm cuối cùng.
  • Thành phẩm sau đó chuyển qua máy sàng rung nhằm phân loại các hạt đá đã nghiền thành các kích thước khác nhau. Quá trình này đảm bảo rằng chỉ những hạt đá đạt yêu cầu về kích thước mới được chuyển tiếp để xử lý tiếp hoặc đóng gói.

1/ Máy cấp liệu rung

Sau khi nổ mìn để khai thác, đá đầu vào có kích thước lớn sẽ được chuyển đến máy cấp liệu rung để đưa vào máy nghiền đá. Máy cấp liệu rung là thiết bị quan trọng giúp tối ưu hóa quá trình nghiền đá trong dây chuyền sản xuất. Máy giúp cung cấp nguyên liệu đều đặn, loại bỏ tạp chất, tự động điều chỉnh tốc độ cấp liệu phù hợp với công suất 350 tấn/ giờ, đồng thời tiết kiệm năng lượng.

Máy cấp liệu rung dòng ZSW

2/ Máy nghiền hàm

Máy nghiền đá hàm thường là máy nghiền đá chính trong dây chuyền nghiền đá 350 tấn/ giờ. Đây là giai đoạn xử lý đầu tiên của quá trình nghiền đá, nhằm giảm kích thước đá thô ban đầu. Máy nghiền hàm xử lý đá thô thành các kích thước khác nhau để đưa vào giai đoạn nghiền nhỏ hơn nữa.

Máy nghiền hàm sơ cấp có vai trò quan trọng trong việc xử lý vật liệu cứng, đảm bảo đá được nghiền có kích thước đồng đều, đầu ra ổn định, giảm tải cho các máy nghiền thứ cấp và tinh, hỗ trợ các thiết bị khác trong dây chuyền đảm bảo năng suất chung.

Máy nghiền hàm PE trong dây chuyền máy nghiền đá 350 tấn

3/ Máy nghiền đá hình nón

Máy nghiền đá hình nón dùng để nghiền đá thứ cấp, sau khi qua máy nghiền đá hàm. Hai nón trên và dưới của thiết bị nghiền đá hình nón sẽ nghiền đá thành các mảnh nhỏ hơn từ trên xuống dưới. 

mấy nghiền đá công suất lớn

4/ Máy sàng rung

Máy sàng rung có chức năng phân loại sản phẩm đầu ra của dây chuyền máy nghiền đá 350 tấn theo các kích thước khác nhau. Tùy vào doanh nghiệp của bạn muốn sản phẩm đầu ra là các loại đá có kích thước khác nhau sẽ có số lượng lắp máy khác nhau cho phù hợp.

máy sàng rung trong dây chuyền máy nghiền đá 350 tấn

Mỗi khách hàng riêng biệt cần một dịch vụ riêng, để đưa ra một phương án phù hợp, luôn cần có sự đồng hành giữa chủ đầu tư và doanh nghiệp cung cấp. Đại Việt luôn sẵn sàng đồng hành cùng hành trình phát triển của các doanh nghiệp đối tác.

Để nhận được sự hỗ trợ và thông tin chi tiết nhất về dây chuyên máy nghiền đá 350 tấn và các loại máy nghiền đá xây dựng, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

  • Công ty Cổ phần Kinh doanh Quốc tế Đại Việt
  • Trang web: www.daivietjsc.com.vn
  • Số điện thoại: 0911.628.628