Dây chuyền máy nghiền đá 500 tấn/giờ

.

Dây chuyền máy nghiền đá 500 tấn/giờ có xu hướng dần thay thế các dây chuyền công nghệ nhỏ, lạc hậu trước đây vì những ưu điểm vượt trội về năng suất, tính kinh tế, tính ổn định và khả năng cung ứng so với các dây chuyền sản xuất khác.

Dây chuyền máy nghiền đá 500 tấn/giờ là một trong những model công suất lớn tại Việt Nam. Các dây chuyền sản xuất nhỏ hơn có thể đạt công suất từ 50, 100, 150, 250, 350 tấn/giờ.

Đại Việt xin giới thiệu phương án dây chuyền máy nghiền đá 500 tấn/giờ cho nguyên liệu đá Granite có cường độ rất cao, khoảng 1100-1500 kg/cm2. 

Các loại sản phẩm đầu ra bao gồm: 

  • Cát nhân tạo 0-5 mm 
  • Đá sàng 5 – 10mm
  • Đá 1*2 kích thước 10-25 mm
  • Khi cần có thể lấy đá nền 0-37,5 mm.

Thông tin chung về dây chuyền máy nghiền đá 500 tấn/giờ

Dây chuyền nghiền đá 500 tấn là một trong những loại dây chuyền máy nghiền đá quy mô lớn tại Việt Nam. Đây là lựa chọn phổ biến để thay thế các hệ thống máy móc xử lý vật liệu xây dựng với công nghệ lạc hậu, quy mô nhỏ như hiện nay.

Nhờ có nhiều ưu điểm vượt trội so với các dòng sản phẩm khác, dây chuyền nghiền đá 500 tấn giúp mang lại năng suất nghiền đá cao, chất lượng đầu ra tốt, hoạt động ổn định giúp hiệu quả kinh tế được nâng cao, khả năng cung ứng đá đầu ra cũng linh hoạt hơn.

Những lợi ích này đã khiến các doanh nghiệp khai thác và xử lý đá xây dựng tại Việt Nam dần thay đổi định hướng đầu tư sản xuất nhỏ lẻ sang đầu tư tập trung vào các dây chuyền sản xuất quy mô lớn, hiệu quả cao.

Dây chuyền nghiền đá 500 tấn/giờ

Máy nghiền đá 500 tấn/ giờ

Hướng dẫn lựa chọn dây chuyền nghiền đá 500 tấn/h

Bạn hãy đặt những câu hỏi cơ bản để xây dựng dây chuyền máy nghiền đá đúng mong muốn và phù hợp với nhu cầu, chẳng hạn như: 

  • Nguyên liệu đầu vào là đá bazan, đá vôi hay đá granite?
  • Kích thước trung bình của đá thô là bao nhiêu? 
  • Trong đá thô có bao nhiêu phần trăm tạp chất? 
  • Bạn mong muốn thành phẩm có kích thước và hình dạng như thế nào?
  • Tỷ lệ thu hồi sản phẩm chính là bao nhiêu trên tổng đầu ra?
so do bo tri day chuyen nghien da 500 tan gio

Sơ đồ bố trí dây chuyền nghiền đá 500 tấn/ giờ

Các thiết bị tạo nên dây chuyền máy nghiền đá 500 tấn/h

Dây chuyền nghiền đá bao gồm máy cấp liệu, máy nghiền hàm, máy nghiền đá hình nón, máy sàng rung với quy trình hoạt động như sau:

  • Nhận đá thô kích thước lớn qua máy cấp liệu rung để đưa vào máy nghiền hàm nghiền sơ bộ.
  • Đá đã qua giai đoạn nghiền thô theo băng chuyền vào máy nghiền đá hình nón. Tại đây, đá được nghiền thêm lần nữa để giảm kích thước xuống nhỏ hơn, phù hợp với tiêu chuẩn kỹ thuật của sản phẩm cuối cùng.
  • Thành phẩm sau đó chuyển qua máy sàng rung nhằm phân loại các hạt đá đã nghiền thành các kích thước khác nhau. Quá trình này đảm bảo rằng chỉ những hạt đá đạt yêu cầu về kích thước mới được chuyển tiếp để xử lý tiếp hoặc đóng gói. Đá có kích thước lớn hơn yêu cầu sẽ được đưa trở lại máy nghiền để tiếp tục quá trình nghiền.

1/ Máy cấp liệu rung

Đá thô ban đầu kích thước lớn được đưa vào máy nghiền hàm thông qua máy cấp liệu rung. Máy cấp liệu rung đảm bảo cung cấp nguyên liệu đều đặn và sàng lọc tạp chất trước khi đưa vào máy nghiền. Điều này giúp máy nghiền hoạt động hiệu quả, tối ưu công suất, giảm tiêu hao năng lượng, nâng cao tuổi thọ cho toàn bộ hệ thống dây chuyền nghiền đá 500 tấn/ giờ. Xem chi tiết kỹ hơn về: Máy cấp liệu rung.

Máy cấp liệu rung GZT trong dây chuyền máy nghiền đá xây dựng

Máy cấp liệu rung động GZT

2/ Máy nghiền hàm

Máy nghiền hàm có chức năng nghiền sơ bộ đá thô đầu vào. Quá trình nghiền đá thô bằng máy nghiền hàm giúp loại bỏ tạp chất và các khối đá quá lớn, từ đó đảm bảo sản phẩm đầu ra đạt tiêu chuẩn về kích thước và chất lượng. Máy có hiệu suất nghiền cao, giảm kích thước đá nhanh chóng, tiết kiệm năng lượng, kéo dài tuổi thọ cao cho toàn bộ dây chuyền máy nghiền đá 500 tấn/ giờ. Xem thêm chi tiết kỹ hơn: Máy nghiền hàm.

máy nghiền đá kẹp hàm

3/ Máy nghiền đá hình nón

Máy nghiền côn thủy lực dòng CCH là máy nghiền hình nón có chức năng nghiền đá thành các mảnh nhỏ hơn từ trên xuống dưới cho đến khi đạt kích thước mong muốn. Máy sử dụng buồng nghiền đặc biệt được thiết kế theo nguyên lý cán liên hạt và tốc độ quay phù hợp cải thiện hiệu suất cao hơn 35% đến 60% so với máy nghiền côn lò xo cũ. Xem chi tiết kỹ hơn: Máy nghiền côn thủy lực dòng CCH.

May nghien con cch

Máy nghiền côn CCH

4/ Máy sàng rung

Máy sàng rung trong dây chuyền máy nghiền đá 500 tấn/giờ giúp lọc phân loại sản phẩm theo kích thước sau quá trình nghiền. Máy sàng lọc nhanh và chính xác, đảm bảo chất lượng sản phẩm cuối cùng, tiêu thụ ít năng lượng, giúp giảm chi phí vận hành. Xem chi tiết sản phẩm: Máy sàng rung YK.

máy sàng rung trong dây chuyền máy nghiền đá 500 tấn

Các thông tin khác

  • Bảo quản: Sản phẩm được bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát
  • Vận chuyển: Bằng đường bộ hoặc đường biển theo thỏa thuận giữa hai bên

Với kinh nghiệm sâu rộng trong việc triển khai nhiều dự án, Đại Việt cam kết cung cấp các giải pháp tiên tiến nhất, đáp ứng mọi nhu cầu sản xuất của khách hàng. Chúng tôi chuyên tư vấn và hỗ trợ lựa chọn, vận hành và bảo trì dây chuyền máy nghiền đá 500 tấn và các dòng máy nghiền đá khác, giúp bạn tối ưu hóa sản xuất và tiết kiệm chi phí.

Đặc biệt, dây chuyền nghiền đá của chúng tôi đạt tiêu chuẩn cao về xử lý bụi, đảm bảo an toàn và bảo vệ môi trường. Công nghệ nghiền và thu gom bụi khô đạt tiêu chuẩn cao nhất về phát thải bụi rắn được áp dụng trong dây chuyền nghiền đá này.

Để biết thông tin về giá dây chuyền máy nghiền đá 500 tấn và máy nghiền đá xây dựng các loại, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

  • Công ty Cổ phần Kinh doanh Quốc tế Đại Việt
  • Trang web: www.daivietjsc.com.vn
  • Số điện thoại: 0911.628.628

Hoặc xem video thực tế dây chuyền nghiền đá xây dựng tại đây.